วันอาทิตย์ที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2557

Review : Nivea Sun Protect & Refresh Invisible Cooling Mist



สวัสดีคะ วันนี้อ้อมจะมารีวิวผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ที่ทางนัพแนงได้ส่งมาให้ทดลองใช้คะ

ปกติเป็นคนที่ชอบทากันแดดอยู่แล้ว ถึงไม่ได้ออกไปทำกิจกรรมหนักๆ
ก็ควรทากันแดดเป็นประจำทุกวันกัน เพราะปัจจุบันแดดแรงกว่าเดิมมาก แถมยังใช่ไม่ให้ผิวเราคล้ำเสียลง ปรับผิวให้ดูข่าวขึ้นด้วย ได้รับกันแดดตัวนี้มาดีใจมากๆ 

เรามาดูหน้าตาเจ้า Nivea Sun Protect & Refresh Invisible Cooling Mist กันดูกว่า



นีเวียซัน โพรเท็ค แอนด์ รีเฟช SPF50
สเปรย์ปกป้องแสงแดด เย็นสุดขั้ว พร้อมปกป้องสุดขีด
  • ประสิทธิภาพเหนือกว่าด้วย Broad Spectrum ปกป้องชั้นผิวได้ลึกกว่า และครอบคลุมทุกช่วงรังสี UV ทั้ง UVA และ UVB ตัวการผิวคล้ำเสีย
  • สูตรไร้สี เนื้อบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ และไม่ทิ้งคราบขาว
  • สะดวกยิ่งขึ้น ฉีดสเปรย์แล้วออกแดดได้ทันที โดยไม่ต้องรอ 20 นาที
- เนื้อสเปรย์ละอองละเอียดสูตร Refresh Cooling กระจายตัวได้ดี จึงให้การปกป้องผิวได้ครบถ้วนทั่วทุกมุมของร่างกาย
- ผสานพลังการปกป้องรังสี UVA / UVB เข้าไว้กับความรู้สึกเย็นสดชื่นสบายผิวอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่ทำให้ผิวเหนียวเหนอะหนะ



ส่วนตัวชอบมาก เพราะเป็นกันแดดที่ใช้ง่าย สะดวกดี ไม่ต้องมานั่งบีบครีม นั่งเกลี่ยให้ยาก แค่เขย่า 
แล้วฉีดบนผิว ทิ้งระยะห่างประมาณ 50 ซม ลูบเบาๆ ก็ซึมเข้าผิวเลยคะ ไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ
แถมยังประหยัดเวลาไปมากจริงๆ ที่สำคัญสามารถใช้ได้ทั้งผิวกายและผิวหน้าด้วยนะ

ที่ชอบมากใช้แล้วไม่รู้สึกเหนอะๆ ให้เรารำคาญ เพราะอากาศบ้านเรามันร้อน 
ทำให้เวลาทากันแดดแต่ละที ต้องทนกับความเหนียว เหนอะหนะ รู้สึกหงุดหงิดรำคาญจริงๆ
จึงทำให้รู้สึกไม่ค่อยอยากทากันแดดเท่าไหร่ <ไม่ดีนะสาวๆ> 

แต่เจ้า นีเวียซัน โพรเท็ค แอนด์ รีเฟช SPF50 ต่างจากกันแดดทั่วไปเพราะฉีดลงที่ผิวเราแล้ว
รู้สึกเย็นสบายผิวมากกกก ฟินกระจาย แทบไม่ต้องเกลี่ยเลย
ชอบมาก แถมให้การปกป้องผิวเราจากแสงแดดด้วย SPF50 ไม่ให้ผิวเราคล้ำเสียด้วยนะ


มาลองฉีดที่แขนดู 
มือหนักไปหน่อย กดซะเต็มที่ ฮ่าๆ เยิ่มเลย 
ที่จริงเราต้องฉีดห่างจากผิว 50 ซ.ม เราเล่นฉีดระยะเผาขน เย็นซาบซ่ามาก 
เมื่อเนื้อกันแดดโดนผิวเราแรกๆจะเป็นสีขาว จากนั้นเนื้อจะเปลี่ยนเป็นใสๆ
เกลี่ยนิดหน่อย เนื้อกันแดดก็ซึมเข้าผิวเราเลย นี่ขนาดเราฉีดไกล้จนเยิ้มเลยนะเนี่ย 

นีเวียซัน โพรเท็ค แอนด์ รีเฟช SPF50 สำหรับเราแล้ว ให้ผ่านคะ
เป็นกันแดดที่ใช้ง่าย ไม่เหนอะหนะผิว สะดวกดี อยากทากันแดดเมื่อไหร่ก็แค่ เขย่าเบาๆ 
แล้วฉีดลงที่ผิว แค่นี้เราก็สวยท้าแดดกันง่ายๆ ไม่ต้องเสียเวลามาบีบครีม นั่งทา นั่งเกลี่ยให้ยาก



พิสูจน์ความเย็นสดชื่นทันใจ พร้อมปกป้องผิวกายจากแสงแดดได้ในทันทีแล้ววันนี้กับ นีเวีย ซัน โพรเทค แอนด์ รีเฟรช อินวิซิเบิ้ล คูลลิ่ง มิสต์ ขนาด 200 กรัม สูตรเอสพีเอฟ 50 ในราคา 499 บาท  มีจำหน่ายที่ร้านเพื่อสุขภาพและความงาม และซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ 




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น