วันจันทร์ที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2556

เห่อ!! กล่องใส่แปรง + ลิปสติก



สวัสดีค่าวันนี้อ้อมก็จะมาอวดกล่องเครื่องสำอาง แฮนเมดสำหรับใส่แปรงแต่งหน้า
และใส่ลิปสติกที่สั่งทาง Facebook มาให้เพื่อนๆชมกัน 
ซึ่งก่อนหน้านี้เคยสั่งกล่องเครื่องสำอางไปแล้ว ชอบมากๆ เลยสั่งเพิ่ม 
ซึ่งพี่เค้าต้องทำใหม่และใช้เวลานานหน่อย แต่แม่ค้าก็เต็มใจทำให้
ชอบที่บริการดี พูดดี ปลื้มมาก 

มาดูกล่องแรกกันดีว่า นั่นก็คือ กล่องใส่ลิปสติก 




วัสดุกล่องทำจากไม้ ไม่หนา กำลังพอดี แข็งแรง น่าจะใช้ได้นานนเลยละ
ส่วนขนาด ลาย สี เราสามารถสั่งเองได้คะ สำหรับกล่องลิปสติกของเรา
ขนาดเราจำไม่ได้นะ แต่ใส่ลิปสติกได้ 18 แท่ง มาพร้อมฝาปิดมีที่ล๊อค
สะดวกดี ช่วยกันฝุ่นด้วย


ต่อไปมาดูกล่องใส่แปรงแต่งหน้ากัน




เราเลือกลายกล่องใส่แปรงเหมือนกล่องใส่ลิปสติก จะได้ดูเข้ากันคะ
กล่องใส่แปรงแต่งหน้าสูงไปหน่อย สงสัยเราบอกขนาดไปผิด ทำให้ใส่ได้เฉพาะแปรง
ที่ด้ามยาวๆ ใส่ด้ามสั้นไม่ได้เพราะหยิบยากไปหน่อย 
แต่เราไม่ได้ซีเรียส เห่อเหมือนเดิม ฮ่าๆ เพราะมีกล่องมาเก็บแปรง จะได้ช่วยรักษาความสะอาด
ป้องกันฝุ่น เพราะถ้าแปรงเราไม่สะอาด เอามาแต่งหน้าเดี่ยวสิวขึ้นกันนะสาวๆ


ชิ้นต่อไปเป็นของแถมจากแม่ค้า เป็นแผ่นรองเม้า ลายน่ารักมากกๆ
แม่ค้าใจดีมากคะ มีของแถมให้ด้วย ขอบคุณมากๆคะ




ใช้ลื่นไม่สะดุด ลายน่ารัก เทใจให้เลยจ๊า


สำหรับสาวๆที่สนใจสามารถเข้าไปค้นหาข้อมูลกล่องเครื่องสำอางแฮนเมดได้เลยนะ 
เวลาในการทำอยู่ที่ความยากง่าย อาจรอนานหน่อย แต่ได้รับของแน่นอนจ้า
สำหรับวันนี้ ไปก่อนนะ 






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น