วันจันทร์ที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2557

Review NIVEA PURE EFFECT ALL IN 1 EXTRA DEEP CLEANSING




สวัสดีปีใหม่ 2014 จ้า วันนี้เราจะมารีวิวผลิตภัณฑ์นีเวียตัวใหม่ ที่บอกได้ว่าเพื่อนๆต้องชอบแน่ๆ
คือเจ้า NIVEA PURE EFFECT ALL IN 1 EXTRA DEEP CLEANSING



ปกติเราล้างหน้าแค่โฟมเฉยๆหน้าเราอาจยังไม่สะอาดพอ ทั้งๆที่เราก็เช็ดคลีนซิ่งก่อนล้างหน้าแล้ว สิวก็ยังขึ้นอยู่ดี ซึ่งโฟมล้างหน้าที่เราใช้อาจทำความสะอาดไม่ลึกถึงรูขุมขนพอ ทำให้เกิดปัญหาสิวและริ้วรอยมาเยือนอยู่บ่อยครั้ง วันนี้เราจะมารีวิวผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยทำความสะอาดผิวหน้าคุณให้สะอาดขึ้นกว่าเดิมให้ชมกัน


หลายคนสงสัย หลอดนี้มันทำอะไรได้บ้าง ซึ่งหลังกล่องเค้าบอกไว้คร่าวๆว่า.. เป็นโฟมมาส์กเพื่อการดูดซับสลายสิ่งอุดตันสะสมลึกภึง 2 ระดับให้ผิวดูบริสุทธิ์ รูขุมขนเนียนละเอียด สะอาดใส ไกลสิว ซึ่งต่างจากโฟมล้างหน้าทั่วไปเพียงทิ้งไว้ 3-5 นาที ให้โฟมกลายเป็นมาส์ก เพื่อจัดการ 5 ปัญหาสิวในรูขุมขน ก่อนปรากฏปัญหาบนพื้นผิวของเราด้วย
  • เป็นโฟมล้างหน้าทำความสะอาดสิ่งอุดตันที่เห็นบนพื้นผิว
  • เป็นโคลนมาส์กจากแร่ธาตุคาโอลิน ช่วยดูดซับสลายสิ่งอุดตันลึกถึงร่องรูขุมขน ในที่ที่โฟมล้างหน้าทั่วไปไม่สามารถเข้าถึงได้ และลดความมันส่วนเกิน พร้อมมีสารสกัดจากแมกโนเลียช่วยลดแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว โดยไม่ทำให้ผิวระคายเคือง



เราได้รับผลิตภัณฑ์มาหลายวันแล้ว แต่อยากลองใช้ก่อน จะได้เห็นผลลัพธ์ที่ได้จริงแล้วค่อยรีวิว หลอดใหญ่ดี ใช้ได้นานทีเดียว ลองใช้ประมาณ 1-2 สัปดาห์ ซึ่งไม่ผิดหวังเลยทีเดียว กลัวแพ้ แต่ก็ลอง ฮ่าาาๆ ลองแล้วไม่แพ้นะ ปกติมาส์กหน้าทีไรต้องมีสิวอุดตันแระขึ้น แต่นีเวียตัวนี้ไม่ทำให้สิวเราขึ้น กรีดร้องง ปลื้มมากกกก 



บีบเนื้อโฟมออกมา จะข้นหน่อยเหมือนโคลนเลย ไม่เยิ้ม ไม่ไหลย้อย กลิ่นเค้าหอมอ่อนๆ 
ให้ความรู้สึกผ่อนคลายดี มีเม็ดบีทผสมอยู่ด้วย หากต้องการล้างหน้าก็ทำเหมือนโฟมล้างหน้าทั่วไป บีบแล้วผสมน้ำล้างหน้าเลย ฟองไม่เยอะเท่าไหร่ กำลังพอดีเลย หลังล้างหน้าแล้วรู้สึกสะอาดดี หลังล้างสดชื่นดีจ้า

เอ้า แล้วถ้าอยากมาร์คละทำไง ??
เราแค่เกลี่ยเนื้อโฟมมาส์กลงบนผิวหน้าเลย ไม่ต้องผสมน้ำอะไรทั้งนั้น โบกลงบนหน้าเลย เราจะนวดเบาๆให้ทั่วใบหน้า ย้ำ! เบาๆ เพราะเม็ดบีทค่อนข้างเยอะทีเดียว คนผิวบอบบางอาจระคายเคืองได้ ทาก่อนล้างหน้า 3-5 นาที เนื้อโฟมก็จะกลายเป็นมาร์คแล่วแห้งไปกับผิวเราเลย เราจะมาส์กสับดาห์ละ 2 ครั้งก็พอ มาส์กบ่อยอาจรบกวนผิวมากเกินไปได้

มาดูผลกันชัดๆดีกว่า



เราทาเนื้อโฟมลงแรกๆ จะเป็นสีขาวยังไม่แห้ง เมื่อผ่านไปซัก 2-3 นาที เนื้อโฟมก็จะเริ่มแห้งสีโฟมก็จะอ่อนลงจากเดิมนิดหน่อย เหมือนโคลนมาส์กหน้าเลย เรารอ 5 นาที แล้วก็ล้างออกด้วยน้ำสะอาด ไม่ล้างด้วยโฟมอะไรต่อ 


เนื้อโฟมมาส์กล้างออกง่ายมากๆ โดนน้ำแล้วมาส์กก็ละลายออกจากผิวหน้าเลย

ลองทดสอบกับเครื่องสำอางกันชัดๆเลยดีกว่า
เราใช้คอนซีลเลอร์ เน้นเนื้อหนักๆไปเลย ปาดลงที่แขน 2 จุด


แล้วเราใช้บรัชออนทาทับคอนซีลเลอร์อีกครั้ง ด้านบนเราจะใช้โฟมล้างหน้าทั่วไป 
ส่วนด้านล่างจะใช้ NIVEA PURE EFFECT ALL IN 1 EXTRA DEEP CLEANSING
จากนั้นก็เริ่มทดสอบผลลัพธ์กันเลยย 


หลังจากที่เรานวดเนื้อโฟม แล้วใช้สำลีชุบน้ำเช็ดออก ผลที่ได้ค่อนข้างชัดเจน
จะเห็นว่า ส่วนบนที่ใช้โฟมล้างหน้าทั่วไป ยังคงมมีเครื่องสำอางตกค้างอยู่บางๆ 
ซึ่งหากเป็นผิวหน้าเรา คงเกิดปัญหาสิวตามมาแน่นอน
ส่วนล่างที่เราใช้ Nivea จะเห็นว่า สามารถทำความสะอาดได้ดีกว่า 
ล้างเครื่องสำอางได้หมด ไม่มีตกค้าง ซึ่งการที่เราทำความสะอาดผิวหน้าเราสะอาด 
การบำรุงผิวหน้าในขั้นต่อไป ก็ได้ผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้นนะจ๊ะ



ผลจากการทดลองใช้
อยากบอกว่า ชอบมากก จากเราเป็นสิวอุดตันขึ้นอยู่เรื่อยๆ แต่ใช้ตัวนี้แล้ว สิวอุดตันลดลง ไม่ค่อยขึ้นบ่อยเหมือนเมื่อก่อน ให้ความรู้สึกว่าผิวหน้าสะอาดขึ้นมากก หลังใช้หน้าไม่แห้ง นุ่ม และยังคงความชุ่มชื่นดีเหมือนเดิม >_< พร้อมทั้งมีเม็ดบีทด้วย ทำให้รู้สึกว่าเราผลัดเซลล์ผิวหน้าเราไปในตัวด้วย  ที่สำคัญไม่แพ้ (ปลื้มที่สุด) ประหยัดและสะดวกดี เพราะเป็นได้ทั้งโฟมและมาส์ก พกหลอดเดียวคุ้มค่ามาก เป็นอีกตัวช่วยของเราเวลาที่รู้สึกว่าหน้าไม่สะอาด จะหยิบตัวนี้มามาส์กก่อนล้างหน้า เรารู้สึกหน้าเราจะสะอาดขึ้น พร้อมรับการบำรุงผิวที่ดีในขั้นตอนต่อไปคะ


อ่าววว .. จบซะแล้ว ไว้เจอกันรีวิวหน้ากันนะ ไม่นานเกินรอ เร็วๆนี้จ้า







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น