วันจันทร์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2556

อวดของรางวัลจาก "Utip" !

***  คลิกภาพเพื่อดูรูปใหญ่ได้นะ ***



สวัสดีค่า..วันนี้เราจะมาอวดของรางวัลจากการร่วมสนุก
"กิจกรรม Share your beauty Share your Utip" จากแฟนเพจยูทิปคะ ^_^
กิจกรรมง่ายๆ เพียงแค่เราถ่ายรูปคู่กับผลิตภัณฑ์ยูทิป ก็รอลุ้นของรางวัลได้เลยคะ
และเราก็เป็นผู้โชคดีที่ได้รนับรางวัล ดีใจมาก แทบจะเป็นลม ฮ่าๆ
 เรามาดูของรางวัลที่ได้กันเลยดีกว่าเนอะ อย่าได้ช้า อิอิ




เยอะมาก ปลื้มและดีใจมากๆ ของรางวัลประกอบไปด้วย
1. Utip Mineral Loose Powder
2. Utip Blossom Inspired Powder Pinkish White
3. ยูทิป บลอสซั่ม ไวท์ บีบี พาวเดอร์ เอสพีเอฟ 20(W1)
4. ยูทิป บลอสซั่ม บลัชเชอร์ แอปริคอต
5. Utip Blossom Inspired Palette
6. Utip Blossom Inspired Mini Rouge
7. ยูทิป เมจิก ลิป สวีทตี้ พีช
8. ยูทิป ชาร์มมิ่ง มาสคาร่า
9. Utip Sunscreen Essence spf30 PA++
10. ขนม KitKat ชาเขียว (หอมมาก เหมือนข้าวโอ๊ตเลย)
11. Gift Voucher จาก Wuttisak Clinic


ดูของรางวัลกันไปแล้ว มาดูรีวิวกันดีกว่าเนอะ ว่าผลิตภัณฑ์ยูทิปเค้าจะดีจริงไหม


Utip Mineral Loose Powder แป้งฝุ่นผสมสารกันแดดสูตรพิเศษ 
แป้งเนียนนุ่ม บางเบา เกลี่ยง่าย มีกริตเตอร์ทำให้หน้าสว่างขึ้น ดูสดใสดีคะ
เหมาะสำหรับใช้เติมระหว่างวัน หรือหลังการแต่งหน้านะ ใช้ได้กับทุกสีผิว ไม่แพ้จ้า





Utip Blossom Inspired Powder Pinkish White เนื้อแป้งสีชมพูถึงขาว บางเบา มีประกายชิมเมอร์ 
เราว่าเหมาะทำเป็นไฮไลต์ก็ได้เนอะ แต่แปลกที่แป้งสามารถปกปิกรอยคล้ำได้อย่างไม่น่าเชื่อ
เราชอบเอามาปักปริเวณใต้ตา มันจะทำให้ดูสดใสขึ้น แถมไม่ทำเกิดการอุดตัน 
และล้างทำความสะอาดง่าย




ยูทิป บลอสซั่ม ไวท์ บีบี พาวเดอร์ เอสพีเอฟ 20(W1) แป้งผสมรองเพื้น ทำให้ผิวหน้ากระจ่างใสพร้อมควบคุมความมัน ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน บางเบา ปกปิดปานกลาง ปกติเราก็ชอบตัวนี้มาก 
ใช้ทุกวันเลย ใช้ดีมาก ชอบตรงที่ไม่ทำให้อุดตัน แล้วหน้าจะดูขาวๆ สดใสดี ชอบๆ



ยูทิป บลอสซั่ม บลัชเชอร์ แอปริคอต บรัชออนสีนี้ เราไปยืนด้อมๆ มองๆ บ่อยๆ เพราะสีสวยมาก
แต่ซื้อมาก็ก็ยังมีลุ้นรางวัลยูทิปอยู่ เลยใจเย็นไว้ก่อน แล้วก็ได้มาจริงๆ เรามาดูสีกันเลย สวยเว่อร์
เราเทสให้ดูทั้ง 3 สี ส่วนภาพที่2 ผลจากการปัดรวมกัน สีที่ได้จะออกสมพูอมส้ม สวยมากก





Utip Blossom Inspired Palette พาเลทตลับพกพา ตลับพาสเทลสีหวาน น่ารักมากๆ 
เนื้อสีสวยในโทนชมพู ส้ม น้ำตาล สีแน่นดีคะ ในตลับประกอบด้วย 
อายแชโดว์โทนชมพู สีเอิร์ธ น้ำตาลอ่อนน้ำตาลเข้ม มีไฮไลท์ สีสว่างเพิ่มมิติบนใบหน้าเฉพาะจุด 
ชอบเอามาไลท์จมูก ดูเป็นธรรมชาติดีบรัชเชอร์ สองโทนสี และลิปเจล สีพีช 
ให้เนื้อสีแบบกลอส ในโทนส้มอมชมพูเนื้อลิปเหนียวไปหน่อย สีออกใสๆ ชมพูอ่อนๆชอบมาก 
ติดทนทั้งวัน ดีขนาดนี้ ในราคาเบาๆ ต้องลองนะคะ คอนเฟิร์ม




Utip Blossom Inspired Mini Rouge ลิปสติกเนื้อครีม เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น มากๆคะ ให้สีสันสดใส 
ไม่เป็นคราบนะ ชอบตรงที่ไม่ทำให้ปากแห้ง หรือลอก สีสวยมากๆ 
และ ยูทิป เมจิก ลิป สวีทตี้ พีช ลิปกรอสเนื้อมันวาว ใสๆ แต้มหลังทาลิปสติก 
ปากดูมีชีวิตชีวา น่าจุ๊ฟมากๆ กลิ่นหอมอ่อนๆ มีรสหวานด้วย =_=' 




เทสสีลิปให้ดูกันคะ สีสวยใช่ไหม ส่วนตัวชอบ baby peach สวยมาก >_<



Utip Sunscreen Essence spf30 PA++ โลชั่นกันแดด เราว่ามันช่วยปรับให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นด้วยนะ เนื้อสีขาว เนียนนุ่ม ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาแล้วให้ความรู้สึกสดใส กลิ่นหอมมาก
ส่วนตัวคิดว่า ใช้แทนเบสเลยก็ได้ เพราะช่วยให้เครื่องสำอางติดทนขึ้น 



 ยูทิป ชาร์มมิ่ง มาสคาร่า ช่วยให้ขนตาดูยาว ขนตาเรียงเส้นสวย สีดำสวยดีคะ 
ปักแล้วขนตายาวขึ้นจริงๆ แถมไม่จับตัวเป็นก้อนด้วย ดีอย่าที่ว่าไหม มีรูปโชว์


ภาพด่านล่างนี้ เป็นภาพที่เราแต่งตาโดยใช้ Utip Blossom Inspired Palette 
และปัดด้วย ยูทิป ชาร์มมิ่ง มาสคาร่า 
เราไม่ได้แต่งเก่งไรนะ แต่ก็แต่งไปวัดไปวาได้ ฮ่าๆ สังเกตดูขนตา 
มาสคาร่าตัวนี้ทำให้ขนตาเรายาวขึ้นเว่อร์เลย 



สำหรับวันนี้ เราหวังว่ารีวิวเราจะช่วยเพื่อนๆตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ยูทิปกันได้เนอะ
เราคิดว่ายูทิปเหมาะสำหรับวัยรุ่นอย่างเรามากๆ ราคาเบาๆ คุณภาพโอเคเลย
 และเป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่ทำให้แพ้ หรือ อุดตัน แต่ก็อยากให้เพื่อนๆเข้าใจด้วยว่า 
หน้าเราจะอุดตันหรือไม่นั้น ก็ขึ้นอยู่กับการทำความสะอาดหน้าด้วย 
อย่าลืมใช้คลิ่นซิ่งล้างด้วยนะจ๊ะ ! ^_^







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น